Đăng ký | Quên mật khẩu
FPT - Chứng nhận dịch vụ internet được hài lòng nhất

Thống kê truy cập

Số lượt truy cập: 1.649.143
Số người đang xem:  1

ĐÓN XEM TRẬN ĐẤU VIỆT NAM - ÚC VỚI NHỮNG KHÁCH MỜI ĐẶC BIỆT

Đăng ngày: 07/09/2021 11:48
ĐÓN XEM TRẬN ĐẤU VIỆT NAM - ÚC VỚI NHỮNG KHÁCH MỜI ĐẶC BIỆT
Trận đấu tiếp theo của đội tuyển Việt Nam thuộc AFC Asian Qualifiers - Road to Qatar sẽ diễn ra trên sân nhà Mỹ Đình vào lúc 19h00 ngày 07/09/2021. Vào lúc 18h, màn Bình luận trước trận đấu giữa những khách mời đặc biệt : BLV Anh Quân, Cựu cầu thủ ĐTQG Đức Thắng cùng BLV Quang Tùng, Host Hoàng Quân sẽ mang đến thêm nhiều thông tin, những nhận định đáng chú ý liên quan đến đội tuyển Việt Nam. Quý vị và các bạn có thể theo dõi chương trình bình luận và trận đấu trên Truyền hình FPT và FPT Play. Đặc biệt, các bạn có thể theo dõi trận đấu này trên Kênh Youtube FPT Bóng Đá Việt.

 

⚽️TRẬN CẦU TÂM ĐIỂM VIỆT NAM - ÚC CHỈ CÒN VÀI GIỜ

???????????????? Đội tuyển Việt Nam sẽ có trận đấu thứ 2 tại AFC Asian Qualifiers - Road to Qatar đối đầu với đội tuyển Úc vào lúc 19h00 tối 7/9/2021.

Một trận đấu khó khăn nữa đang chờ đợi đội tuyển của chúng ta khi đối thủ từng vô địch Châu Á năm 2015. Nhưng, với lợi thế sân nhà Mỹ Đình, biết đâu đoàn quân của thầy Park sẽ tạo nên điều bất ngờ.

???? Quý vị và các bạn có thể theo dõi các trận đấu của AFC Asian Qualifiers - Road to Qatar trên Truyền hình FPT và FPT Play.

???? Liên hệ lắp đặt ngay : 0939395078


Mời bạn xem video kèm theo
| Chia sẻ |
THẢO LUẬN  
Chưa có thảo luận nào
Ý KIẾN CỦA BẠN  
  Hãy đăng nhập để thảo luận

Tin cùng loại cũ hơn