Đăng ký | Quên mật khẩu
FPT - Chứng nhận dịch vụ internet được hài lòng nhất

Thống kê truy cập

Số lượt truy cập: 1.644.068
Số người đang xem:  4
FPT Play Box 2018

FPT Play Box 2018 có gì mới ?

 

FPT Play Box 2018 đang chứng minh sức hút của mình trên thị trường thiết bị hỗ trợ xem truyền hình với nhiều tính năng mới đặc biệt hữu dụng cho người dùng.

Bạn cần gì cho thế giới giải trí mới của mình?

Ngày nay, nhu cầu giải trí của con người ngày càng cao và biến chuyển theo tốc độ phát triển của công nghệ. Người dùng của truyền hình trả tiền không còn dừng ở mức “cho gì xem nấy”, họ cần được xem đúng nhu cầu, sở thích của mình. Người xem truyền hình dịch chuyển dần từ nhu cầu xem truyền hình mang tính thụ động, sang nhu cầu xem truyền hình mang tính chủ động hơn.

Trong khi đó, FPT Play Box đã sớm có mặt trên thị trường Việt Nam và trở thành một thiết bị “gây sốt” trên thị trường bởi kho nội dung phong phú với hàng trăm kênh truyền hình, phim truyện, TV show, âm nhạc, các giải thi đấu thể thao lớn trong nước và quốc tế được cập nhật liên tục hàng giờ và vô số tính năng giải trí khác.
 
FPT Play Box 2018 là dòng TV Box duy nhất tại Việt Nam cung cấp nội dung 4K

Đây cũng là lý do FPT Play Box 2018 tiếp tục khẳng định vị trí tiên phong trên thị trường Việt Nam với khả năng đáp ứng được nhu cầu giải trí ngày càng cao của người dùng hiện nay. Một thiết bị giải trí hiện đại không chỉ phải đáp ứng được chất lượng hiển thị hình ảnh sắc nét, còn đầu tư mạnh tay kho nội dung 4K giúp người dùng có thể xem các truyền hình, xem phim, nghe nhạc… với chất lượng hình ảnh vượt trội. 

Chất lượng nội dung phát làm nên sự khác biệt

Theo đó, sản phẩm mới ra mắt ngày 04/12, FPT Play Box 2018 của FPT Telecom được đánh giá là dòng TV Box chính hãng đầu tiên tại Việt Nam hiện nay cung cấp nội dung UltraHD chất lượng cao 4K 60fps (60 khung hình trên giây), mang đến cho người dùng những trải nghiệm video cao cấp và sắc nét vượt trội khác biệt. Với khoảng 100 giờ nội dung và được cập nhật liên tục, người dùng có nhiều lựa chọn phong phú hơn cho nhu cầu giải trí của cá nhân và gia đình.  
 
FPT Play Box 2018 với thiết kế mới nhất gọn nhẹ dễ dàng ‘di chuyển’ mọi nơi, mọi lúc

Bên cạnh kho nội dung bản quyền chất lượng 4K hấp dẫn, FPT Play Box 2018 mới ra mắt còn mang đến cho người dùng nhiều trải nghiệm tính năng đặc biệt.

Truyền nội dung từ di động lên TV

Với chức năng này, người dùng có thể xem những bức ảnh, đoạn video clip thú vị được chụp hoặc quay từ điện thoại trên chính chiếc TV nhà bạn có kết nối với thiết bị hỗ trợ FPT Play Box. Việc trải nghiệm tính năng này tạo ra cảm giác đặc biệt, phấn khích khiến người dùng có thể tương tác, lựa chọn thoải mái nội dung mình muốn. Hiện tại, FPT Play Box 2018 đang hỗ trợ các giao thức chia sẻ không dây trên hệ điều hành Android.
 

Remote có tính năng học lệnh

FPT Play Box 2018 cho phép tích hợp điều khiển TV và thiết bị Box chỉ trong một chiếc remote. Ngoài tính năng mới cho phép điều khiển Box bằng remote của TV, FPT Play Box 2018 còn hỗ trợ thực hiện ở chiều ngược lại, là sử dụng remote của thiết bị để điều khiển TV, giúp người dùng lựa chọn dễ dàng và tránh được những phiền toái khi lỡ bị mất hoặc ngại sử dụng nhiều điều khiển.

Ngoài ra, remote lần này cũng được thay đổi diện mạo. Kiểu dáng được thiết kế gọn gàng hơn, mỏng và nhẹ hơn.

Wi-Fi hỗ trợ hai băng tần 2.4 GHz và 5 GHz

Ở phiên bản mới nhất này, FPT Play Box 2018 hỗ trợ cả 2 băng tầng Wi-Fi 2.4 Ghz và 5 Ghz thay vì chỉ có băng tần 2.4 GHZ như phiên bản trước. Với tốc độ truyền tải dữ liệu cao lên đến 900 Mbps, FPT Play Box 2018 sẽ hạn chế tình trạng bị nhiễu sóng tín hiệu xung quanh và khả năng bắt sóng Wi-Fi cực tốt để mang đến cho người dùng những bộ phim/chương trình giải trí một cách mượt mà và trọn vẹn.

Hỗ trợ kết nối bluetooth

Tính năng bluetooth trên FPT Play Box 2018 cho phép thiết bị kết nối với điện thoại, loa, micro, bàn phím, chuột, tay game... qua bluetooth. Có lẽ vì bổ sung tính năng này nên box FPT chỉ còn 1 cổng USB. Các kết nối ngoại vi đang dần được chuyển sang không dây để tiện ích hơn cho người sử dụng.

Thiết kế mới nhỏ gọn dễ dàng ‘dịch chuyển’
 

Với thiết kế nhỏ gọn trong tầm tay với trọng lượng chưa tới 200gr, FPT Play Box 2018 vẫn đảm bảo được tiêu chí của xu hướng thiết bị giải trí ‘bỏ túi’ hiện nay. Thiết bị này có thể “theo chân” người dùng tới mọi nơi, hoạt động trên tất cả các nhà mạng Internet tại Việt Nam và Quốc tế.

Đây được coi là những bước tiến công nghệ nhằm giúp cho người dùng không những đơn giản hóa mọi thao tác công nghệ mà còn có cơ hội nâng tầm các trải nghiệm giải trí chất lượng cao với FPT Play Box 2018. Mọi thông tin chi tiết về sản phẩm, vui lòng liên hệ tổng đài 19006600.

Like Fanpage FPT Play Box để được cập nhật thông tin liên quan đến sản phẩm và khuyến mãi hấp dẫn. 
Thông tin liên hệ FPT Play Box:
- Hotline bán hàng: 0939 39 5078
- Chăm sóc khách hàng: 1900 6600
- Website: www.fpt-cantho.com 
- Email: TriTM3@fpt.com.vn